ใบงาน คัด ก ไก่ และ ABC พรีเมี่ยม คมชัด สี่สี และขาวดำ ภาพการ์ตูนน่ารัก

แบบฝึกหัดคัดลายมือ คัด ก ไก่ คัดภาษาอังกฤษ

ใบงาน คัด ก ไก่ และ ABC พรีเมี่ยม คมชัด สี่สี และขาวดำ ภาพการ์ตูนน่ารัก เหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ที่หาใบงานน่ารักๆดึงดูดใจให้เด็กๆอยากหัดเขียน หรือคุณครูอนุบาล

สำหรับสมาชิกที่หาใบงานคัดลายมือ ก ไก่ และ ABC แบบพรีเมี่ยม สวยงาม คุณภาพสูง สมัครสมาชิก 250 บาท ตลอดชีพ ขณะนี้มีกว่า 300+ ใบงานคัดไทยและ abc และเพิ่มใหม่เรื่อยๆ ใบงานในกลุ่มนี้จะไม่มีในหน้าเวปเพื่อดาวน์โหลดฟรี

ใบงานในกลุ่มนี้สำหรับใช้ส่วนบุคคล หรือคุณครูใช้ในโรงเรียนเท่านั้น ห้ามนำไปจำหน่าย ห้ามนำไปโพสเพื่อแชร์ให้บุคคลอื่น ถือว่ามีความผิดทางกฎหมายลิขสิทธิ์ทางปัญญา

การคัดลายมือไม่น่าเบื่ออีกต่อไป คัดลายมือแบบน่ารักๆ ดึงดูดความสนใจอยากให้เด็กๆอยากเขียน เหมาะสำหรับเด็กเล็กๆหัดเขียน หรือ เด็กที่มีความสนใจสั้นในการเขียน

สมาชิกตลอดชีพ 250 บาท

อ่านวิธีการดาวน์โหลด
อ่านข้อตกลงอนุญาตการดาวน์โหลด

แม่ไก่ใจดีแจกฟรีแบบฝึกหัด แม่ไก่และทีมงาน เราตั้งใจทำแบบฝึกหัดดีๆ สวยๆ เพื่อให้คุณครู คุณพ่อ คุณแม่ สามารถนำไปใช้เพื่อสอนเด็กๆ ใช้ทบทวน หรือเตรียมความพร้อม เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันพัฒนาเยาวชนของประเทศ สร้างประเทศให้พัฒนา เจริญงอกงาม สำหรับคนที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก สามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ นอกจากนั้นติดตามข่าวสาร แบบฝึกหัดใหม่ๆของเราได้ที่ Facebook แม่ไก่ของเราค่ะ ช่วยกันกด like กด share ให้ด้วยนะคะ เป็นกำลังดีๆให้ทีมงานเราค่ะ

Rainbowhen.freesheet

ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือแก้ไข แบบฝึกหัดบน website เรานี้ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเฉพาะเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ค่ะ Copyright: Rainbow Hen Club

การสมัครและการชำระเงิน หรือสอบถามรายละเอียดได้ในหน้าเฟสบุ๊คของเรา

ไปหน้า ดาวน์โหลด ใบงาน คัด ก ไก่ และ ABC พรีเมี่ยม คมชัด สี่สี ภาพการ์ตูนน่ารัก

ตัวอย่างใบงาน

2 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*